BƯỚC CHUYỂN MÌNH NGOẠN MỤC CỦA DU LỊCH HẠ LONG

Nếu như Đà Nẵng, Nha Trang trở thành điểm đến quen thuộc, số lượng khách du lịch cũng chững lại qua nhiều năm thì Quảng Ninh đang mang tới một diện mạo hiện đại – mới mẻ và đẳng cấp, thu hút lượng khách tăng chóng mặt. Năm 2017 Quảng Ninh đón 9,9 triệu lượt khách (tăng 18% so với năm 2016) trong đó khách quốc tế đạt 4,3 triệu lượt. Doanh thu từ khách du lịch đạt 17.800 tỷ (tăng 34% so với năm 2016). Đây là những con số tăng trưởng cao nhất của du lịch Quảng Ninh từ trước đến nay.

Thông kế trong 6 tháng đầu năm 2018:

  • Quảng Ninh: đón 7,5 triệu/lượt khách, so với cùng kỳ là 5,8 triệu lượt.
  • Đà Nẵng: đón 4 triệu/lượt khách, so với cùng kỳ là 3,2 triệu lượt.
  • Nha Trang: đón 3,1 triệu/lượt khách, so với cùng kỳ là 2,6 triệu lượt.

NGUỒN CUNG KHAN HIẾM CHO PHÂN KHÚC 3-5 SAO

Tính đến cuối năm 2017, Hạ Long chỉ có 17 cơ sở lưu trú từ 3-5 sao trong khi Đà Nẵng có 133 cơ sở, Khánh Hòa có 84 cơ sở. Sự thiếu hụt này đang khiến Hạ Long lép vế so với những thủ phủ du lịch miền Trung. Tiềm năng tăng trưởng du lịch năm 2018 còn rất lớn khi lượng khách đổ về Hạ Long ngày một tăng, kỳ vọng trong năm 2018 là đón 12 triệu lượt khách quốc tế trong đấy 5 triệu lượt khách quốc tế tạo sức ép nhìn thấy rõ với các cơ sở lưu trú và mở ra hàng loạt cơ hội thúc đẩy thị trường bất động sản du lịch phát triển

Theo thống kê, năm 2017 công suất buồng, phòng bình quân của hệ thống cơ sở lưu trú du lịch Quảng Ninh ước đạt 50%, tăng khoảng 28% so với cùng kỳ năm 2016, Trong đó, khối khách sạn 1 – 5 sao ước đạt 65,09%, tăng 18% so với cùng kỳ. Cụ thể, khối 5 sao, công suất buồng, phòng trung bình là 58%, tăng 11% so với năm 2016; khối 4 sao và tương đương là gần 68%, tăng 13%; khối 3 sao trên 68%, tăng 12%; khối 1 – 2 sao và tương đương, nhà nghỉ du lịch, homestay đạt 48%, tăng 16% so năm 2016. Nhìn chung, số ngày lưu trú của khách du lịch tại Quảng Ninh có chiều hướng tăng, đặc biệt là khách quốc tế, trung bình 1,93 ngày/khách. Thông qua đó giúp tăng thu nhập cho các cơ sở lưu trú nói riêng và các lực lượng tham gia trong hoạt động du lịch nói chung.

HẠ TẦNG GIAO THÔNG NGHÌN TỶ ĐƯA DU LỊCH QUẢNG NINH VƯƠN CAO

Hơn 30.000 tỷ đồng là tổng nguồn vốn đầu tư mà Quảng Ninh tập trung để gỡ nút thắt về hạ tầng giao thông, tạo đà thúc đẩy giao thương, phát triển du lịch cũng như thu hút đầu tư. Đây cũng là tỉnh đầu tiên trong cả nước đầu tư gần 200 km đường cao tốc và sân bay bao gồm: Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, Hạ Long – Vân Đồn; Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn, chuẩn bị khởi công cao tốc Vân Đồn – Móng Cái… Chính chiến lược bài bản này đã và đang tạo điều kiện cho các tập đoàn địa ốc lớn trong và ngoài nước, triển khai hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng – giải trí lớn tại vùng đất kỳ quan.

ĐIỂM HẤP DẪN CỦA BEST WESTERN PREMIER SAPPHIRE HẠ LONG

Là thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp nhất của Best Western, Best Western Premier (BWP) có những tiêu chuẩn khắt khe trong lựa chọn đối tác để đảm bảo chất lượng của tiêu chuẩn dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú. Tại Việt Nam, hệ thống khách sạn mang thương hiệu Best Western Premier như Best Western Premier Nha Trang Plaza, Best Western Premier Saigon Kenton, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc… đều kinh doanh tốt với nguồn khách ổn định và công suất phòng cao. Việc ký kết hợp tác với BWP – Top 10 thương hiệu khách sạn thế giới là một trong những bảo chứng đáng tin cậy cho cam kết sinh lời vững chắc lên tới 10%/năm từ DOJILAND.

Vị trí đẹp, tầm nhìn không đối thủ, khả năng sinh lời hấp dẫn, cộng thêm chính sách cam kết lợi nhuận chắc chắn, Best Western Premier Sapphire Ha Long đang là cái tên được đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Chưa kể dự án còn có hệ thống pháp lý rõ ràng, quyền sở hữu vĩnh viễn, mang đến cơ hội sở hữu lâu dài nên càng được giới đầu tư trông đợi.